ตะกรุดขุนแผน สะกดจิตดลใจคน หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้

ตะกรุดขุนแผน สะกดจิตดลใจคน หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้

ตะกรุด ขุนแผนสะกดจิตดลใจคน

หลวงพ่อท่านได้ปรารภว่า ธรรมดาใจของคนเรานั้น เขาจะเกลียดเรา เขาจะโกรธเรา เขาจะรักเรา เขาจะหลงเรา เขาจะเมตตาเรา เขาจะรักใคร่เอ็นดูเรา มันต้องขึ้นอยู่กับใจเขาเป็นสำคัญใช่มั๊ย โบราณเขาถึงว่า คนเราใจเป็นนาย กายเป็นบ่าว ถ้าคุมใจเขาได้แล้วอะไรก็ได้หมด สุดแล้วแต่อธิษฐานเอาว่าอยากให้ใจเขาคิดอย่างไรกับเรา

ถ้าอยากให้เขารักก็อธิษฐานให้เขารัก ถ้าอยากให้เขาหายเกลียด หายชัง ก็อธิษฐานเอา อยากให้เขาเกรงใจให้เขาเมตตา ก็อธิษฐานไปตามใจนั้น ท่านให้เอาตะกรุดฯ ที่ท่านได้ลงอักขระเลขยันต์ ปลุกเสกมนต์คาถาอาคม ในเรื่องสะกดจิตดลใจคนโดยเฉพาะเจาะจงใช้ อธิษฐานดลจิตดลใจคนใจแข็งแค่ไหนก็อ่อนลงได้ ยอมแก่เราได้ แม้ใช้ในเรื่องเจรจาค้าขาย จะดีมีกำไร

วิธีการใช้ ( ตั้งนะโม 3 จบ )

พุ ทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง

สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด

พุ ทรัด ธาตรึง ยะ กรึงคะเร โอมสวาหะ

(ถ้าให้จัดส่ง ค่าส่ง EMS 50 บาทครับ)

ดูรายละเอียด และดูราคาล่าสุดที่ —– ——>>> http://www.itti-patihan.com/หลวงพ่อกอย-วัดเขาดิน ใต้/ตะกรุด-ขุนแผนสะกดจิตดลใจคน.html

สถานที่ บูชา: อิทธิปาฏิหาริย์ พระเครื่อง เลขที่ 529 ถ.สมเด็จเจ้าพระยา แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพ ฯ – ร้านตั้งอยู่ใกล้โรงพยาบาลตากสิน อยู่ฝั่งเดียวกัน ติดถนนใหญ่ ติดกับร้านอาหารอำนวยพร และร้านทำผม อยู่ระหว่างกลางเลย ร้านเป็นตึก แถวสีชมพูทั้งหลัง ร้านพระเครื่อง อยู่ข้างในร้านยาสมุนไพรศรเทพ

ชื่อ บัญชี     : นายสุกัณจักขณ์  กิตติวรเกียรติ
ธนาคาร     : กสิกรไทย

เลขที่บัญชี  : 075-2-80735-3
สาขา         : ถนนลาดหญ้า

แฟกซ์หลักฐานการโอนมา ได้ที่ เบอร์ 02-438-2879
หรือสแกนสลิป แล้วส่งมาที่ E-mail : aekcub@hotmail.com
หรือโทรแจ้ง ที่เบอร์ 089-052-5456

ดูรายละเอียด วิธีการสั่งเช่าพระเครื่อง เพิ่มเติมได้ที่ —- >>> http://www.itti-patihan.com/วิธีการสั่งเช่าพระเครื่อง.html

ใส่ความเห็น

